Sơn xịt nhũ đồng chất lượng

Sơn xịt nhũ đồng | Đồng vốn là một dạng kim loại phổ biến trong trang trí nhà cửa đan dụng và các công trình kiến trúc lớn nhỏ khác nhau. Đồng còn được phân loại theo nhiều màu sắc như đồng đỏ, đồng đen, đòng vàng,… Nhưng có vẻ được lựa chọn nhiều nhất vẫn là loại đồng vàng phổ biến.

Tuy nhiên, giá sơn nhũ đồng vàng không phải thấp nên chính vì thế mà dòng sơn nhũ vàng được ra đời. Hôm nay, top công nghệ sẽ giới thiệu cho các bạn về sơn xịt nhũ đồng trên thị trường, để các bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này nhé.

Sơn xịt nhũ đồng

Sơn xịt nhũ đồng có những đặc điểm nổi bật nào?

Hiện tại không khó để có thể nhìn thấy được những công trình thi công có phần ánh nhũ sang trọng tinh tế. Bạn có nghĩ rằng nhà đầu tư sẽ phải bỏ một khoảng tiền rất lớn để dành cho vẻ ngoài đắt đỏ này. Tuy nhiên, sơn nhũ đồng đã được ra đời để khắc phục những vấn đề về chi phí. Với thành phần sơn xịt nhũ đồng được chọn lọc và sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, mang lại chất lượng đáng mong đợi.

Sơn xịt nhũ đồng tạo được hiệu ứng giả đồng, hiệu ứng ảnh nhũ trên bề mặt làm cho kim loại bình thường trở nên lấp lánh và đẹp mắt.

Lớp sơn xịt nhũ đồng còn có tác dụng bảo vệ bề mặt kim loại sau một thời gian dài sử dụng. Từ nhiệt độ, khí hậu, độ ẩm, tia UV, ánh nắng mặt trời,… lớp sơn xịt nhũ đồng đều có khả năng kháng cự.

Tương tự như các sản phẩm sơn nhũ khác, sơn xịt nhũ đồng cũng có khả năng bám dính cao trên mọi vật liệu. Từ nhựa, kim loại, hợp kim,…cho đến gạch.

Những sản phẩm sơn xịt nhũ đồng đa dạng màu sắc giúp khách hàng dễ lựa chọn được theo nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, còn giải quyết được vấn đề chi phí nếu bạn muốn họa tiết ngôi nhà mình được phủ một lớp nhũ sang trọng.

Công nghệ sơn ngày càng phát triển, cạnh tranh thị trường cũng bắt đầu tăng mạnh để đưa ra thêm nhiều những ưu đãi cho khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn sơn xịt nhũ đồng

Sơn xịt nhũ đồng

Cần lựa chọn được địa chỉ uy tín để nhận được những tư vấn tốt nhất dành cho ngôi nhà của bạn. Có thể truy cập trực tiếp vào bài viết của topcongnghe.com.vn để hiểu rõ hơn về các dòng sơn nhũ nói chung.

Nếu không chú ý và mua phải loại sơn xịt nhũ đồng kém chất lượng sẽ rất tốt kém và gặp nhiều vấn đề. Màu sơn không bám kĩ, khó khăn trong thời gian thi công. Sau một thời gian lớp sơn sẽ bị phồng rộp, bong tróc. Gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ và bề mặt vật liệu thi công.

Sản phẩm sơn xịt nhũ đồng kém chất lượng sẽ không có tác dụng bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho vật liệu như những dòng sơn đạt chuẩn.

Nên tham khảo thật kĩ trước khi mua thông qua các trang web về xây dựng nói chung và sơn xịt nhũ nói riêng. Hoặc có thể tham khảo những người đã có kinh nghiệm sử dụng để được tư  vấn một cách tốt nhất.

Khi chọn mua sản phẩm sơn cần thỏa thuận rõ ràng với nơi cung cấp về các quy tắc bảo hành sản phẩm dành cho khách hàng.

Quy tình thi công sơn xịt nhũ đồng

Chuẩn bị trước khi thi công

Loại bỏ các tạp chất, mảng bám, mối hàn cũ, bụi bẩn, rêu mốc,… bám trên bề mặt chuẩn bị thi công bằng dụng cụ.

Lắc đều chai sơn trước khi sử dụng.

Thi công sơn xịt nhũ đồng

Sơn xịt nhũ đồng

Xịt đều phần sơn lên trên bề mặt thi công, lưu ý khoảng cách với bề mặt từ 20 đến 30 cm để sơn không bị chảy.

Đợi khô lớp sơn lót từ 15 đến 20 phút sau đó xịt lớp sơn thứ hai.

Đợi lớp sơn khô sau 30 phút, có thể phủ thêm lớp sơn bóng nếu muốn.

Lưu ý khi thi công

Sơn xịt nhũ đồng không cần pha loãng như các loại sơn khác, thoa tác cực kì dễ dàng,

Sử dụng bình sơn xịt trực tiếp lên bề mặt chứ không cần thêm dụng cụ hỗ trợ nào khác.

Khi sơn nên tiến hành đều tay, từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Tránh tình trạng sơn bị chảy hoặc vón cục ở một vị trí.

Chọn nơi khô ráo, ít gió để thực hiện. Đặc biệt tránh nơi có gió, vì sơn xịt nhũ đồng tương đối nhẹ nên sẽ rất dễ bị hướng gió làm cho anh hưởng.

Lựa chọn nơi cung cấp sơn xịt nhũ đồng uy tín

Các sản phẩm sơn xịt nhũ đồng hiện nay có rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để lựa chọn được nơi tư vấn uy tín cũng chính là vấn đề mà khách hàng cần chú trọng. CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sơn xịt nhũ đồng

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Địa chỉ: 2A – BT2, Khu tập thể Tổng cục V, Thanh Trì, Hà Nội
Nhà máy : Km2, Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Email : sonchaucanhvietnam@gmail.com
Hotline : 0828.188.886 – 0943.188.318
Mời hợp tác kinh doanh phân phối sơn chậu cảnh trên toàn quốc

Sơn xịt nhũ đồng được đóng gói như thế nào?
Sơn xịt nhũ đồng ở dạng chai xịt với dung tích 400cc. Trọng lượng tố đa 400g.
Hướng dẫn bảo quản
Bảo quản nơi thoáng mát. Sơn còn dư úp ngược và xịt hếT phần sơn còn đọng.

0 đánh giá Sơn xịt nhũ đồng chất lượng

5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn