Bảng màu sơn nhũ đồng đúng màu nhất

Bảng màu sơn nhũ đồng | Ngành công nghiệp sơn hiện nay đang ngày càng được đầu tư và phát triển với nhiều các sản phẩm nổi trội. Hàng loạt những sản phẩm mới được ra đời, không thể không kể đến sơn nhũ đồng. Sơn nhũ đồng trên thị trường hiện tại không chỉ có giá thành tốt mà còn mang những đặc điểm nổi trội. Bài viết hôm nay, top công nghệ sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp  trong bảng màu sơn nhũ đồng nhé.

Bảng màu sơn nhũ đồng

Bảng màu sơn nhũ đồng là gì?

Không riêng gì sơn nhũ đồng, mỗi sản phẩm sơn đều có một bảng màu riêng của nó. Bảng màu sơn nhũ đồng là một bảng tập hợp các màu sơn sẽ xuất hiện của những sản phẩm sơn khi màng sơn chết đi. Mỗi loại sơn sẽ có một bảng màu sơn khác nhau. Có những loại sơn chỉ bao gồm vài chục màu sơn trong bảng nhau, nhưng cũng có loại lên tới hàng trăm.

Bảng màu sơn nhũ đồng có công dụng gì trong thi công?

Bảng màu sơn nhũ đồng

Bảng màu sơn nhũ đồng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp theo nhu cầu cá nhân.

Trước khi chọn mua dòng sơn nào đó, có thể nhìn bảng màu sơn để biết loại sơn đó đa dạng về màu sắc như thế nào.

Bảng màu sơn nhũ đồng giúp người mua dễ dàng hình dung được màu sắc họ sẽ sử dụng.

Ngoài ra, bảng màu sơn nhũ đồng còn giúp khách hàng dễ dàng nảy ra ý tưởng phối hợp các màu sơn với nhau.

Lưu ý các yếu tố ảnh hưởng đến bảng màu sơn nhũ đồng

Bảng màu sơn nhũ đồng

Khi thi công sơn nhũ đồng, nếu bề mặt không được làm sạch kĩ lượng, đặc biệt là kim loại. Màu sơn thi công sẽ bị phản ứng sau khi thi công.

Nhiều người cho rằng việc sơn lót đồng là không cần thiết và lãng phí. Tuy nhiên, nếu không sử dụng sơn lót là một thiếu sót khiến sản phẩm sơn không được lên màu đúng nhất có thể.

Khi thi công sơn nhũ đồng trên bề mặt kim loại, sơn sẽ phân bố không đều nếu không tuân thủ đúng định múc sơn nhũ đồng.

Cần lưu ý về cách pha sơn nhũ đồng, tránh pha sơn bằng những dung môi không đúng quy định.

Sử dụng các công cụ thi công phù hợp, không nên phủ thêm bóng để giả đồng.

Không nên để bề mặt sơn có quá nhiều khuyết điểm như không đều màu, nhiều mối mọt, nhiều gỉ sét,…

Công dụng của bảng màu sơn nhũ đồng trong thực tế

Bảng màu sơn nhũ đồng

Trong những công trình thi công lớn ta thường thấy kim loại đồng được sử dụng tương đối nhiều và rộng rãi. Đồng mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, giá thành để sử dụng kim loại này trong thi công nhà ở tương đối cao.

Sơn nhũ đồng ra đời đã giúp khách hàng giải quyết được vấn đề nan giải này, Bên cạnh đó, quy trình thực hiện sơn nhũ đồng cũng tương đối nhanh và đơn giản. Sau khi sơn lớp nhũ đồng, vật liệu sơn của bạn có khi sẽ được tăng tuổi thọ lên từ 5 đến 6 năm.

Độ phổ biến của sơn nhũ đồng ngày càng được phủ rộng, xuất hiện hầu hết trên tất cả các diễn đàn sơn. Bảng màu sơn nhũ đồng còn đa dạng, đày đủ những màu sắc mà bạn có thể lựa chọn. Ví dụ như sơn nhũ đồng màu vàng mang lại vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ. Sơn nhũ đồng đỏ mang lại ánh nhũ đẳng cấp.

Có một vài hiểu lầm cho rằng sơn nhũ đồng chỉ thi công được trên bề mặt kim loại. Tuy nhiên, sơn nhũ đồng còn thi công được trên bề mặt nhựa, kính, bê tong, thạch cao, xi măng,…và nhiều bề mặt khác. Loại sơn nhũ đồng cao cấp có thể bám chắc trên mọi bề mặt. Hiếm khi xảy ra tình trạng bong tróc, phồng rộp.

Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ấm gió mùa như nước ta thì độ bền màu cửa sơn luôn là một vấn đề lớn. Sơn nhũ đồng tốt có khả năng nhũ kháng hóa chất, chống lại sự tác động củ rêu mốc, thời tiết và khí hậu khắc nghiệt.

Mua màu sơn nhũ đồng ở đâu?

Bảng màu sơn nhũ đồng

Hiện nay bạn đã có thể dễ dàng tìm mua các loại sơn nhũ đồng đỏ ở bất kì đâu, thậm chí có thể ở tại nhà và đặt hàng online. Tuy nhiên, với thị trường càng phát triển thì hàng giả càng dễ trà trộn. Chính vì thế bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sơn uy tín.

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện cần thiết. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi. Liên hệ topcongnghe.com.vn để được tư vấn sớm nhất bạn nhé

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Địa chỉ : 2A – BT2, Khu tập thể Tổng cục V, Thanh Trì, Hà Nội

Nhà máy : Km2, Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Email : sonchaucanhvietnam@gmail.com

Hotline : 0828.188.886 – 0943.188.318

Mời hợp tác kinh doanh phân phối sơn chậu cảnh trên toàn quốc

Sơn nhũ đồng có đắt hay không?
Đến với topcongnghe.com.vn bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm sơn nhũ đồng với mức giá chất lượng nhất.
Nhận báo giá sơn nhũ ở đâu?
Liên hệ: 0828.188.886
Thi công sơn nhũ đồng có phức tạp hay không?
Thi công sơn nhũ đồng tương đối đơn giản. Chỉ cần lưu ý một vài yếu tố khi thực hiện lựa chọn và thi công sơn trên bề mặt.

0 đánh giá Bảng màu sơn nhũ đồng đúng màu nhất

5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn