Sơn nhũ đồng giả cổ và những ưu điểm vượt trội

Ngày nay khi đi qua các công trình lớn, nhỏ chúng ta không khó để bắt gặp những chậu cây kiểng được khoát lên một màu đồng cổ điển. Một trong số những công trình đó không chỉ được sử dụng vật liệu là đồng thật để trang trí.

Hiện nay có nhiều giải pháp tối ưu hơn để thay thế chất đồng thật nặng nè có có giá thành quá cao. Đó là những loại sơn nhũ đồng giả cổ được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Việc sơn nhũ đồng giả cổ thông dụng ở nhiều chậu kiểng không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều giá trị khác. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này của top công nghệ ngay nhé!

Sơn nhũ đồng giả cổ

Sơn nhũ đồng giả cổ là gì?

Sơn nhũ đồng giả cổ hiện nay được biết đến là một loại sơn thay thế tốt cho chất liệu đồng thật. Là một loại sơn được nghiên cứu sản xuất có thể tạo được hiệu ứng màu đồng cổ. Đây là màu sơn có thể áp dụng được trong đa dạng lĩnh vực, vật dụng khác nhau từ mái nhà, cửa cổng, chậu kiểng, lan can, hàng rào, tượng phật,…

Việc màu sơn nhũ đồng giả cổ áp dụng cho nhiều công. Đồng nghĩa rằng loại sơn này được áp dụng thoải mái trên nhiều bề mặt vật liệu từ bê tông, sắt, thép, thạch cao,… Nói chung sơn nhũ đồng giả cổ phù hợp để sơn lên cho những sản phẩm trang trí nội thất lẫn ngoại thất.

Có thể nói sơn nhũ đồng giả cổ là loại sơn khá dễ sử dụng. Chỉ cần vài quy trình đơn giản bạn sẽ có một sản phẩm sơn giả cổ tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây cũng là loại sơn mang nhiều ưu điểm vượt bậc. Hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo!

Ưu điểm của sơn nhũ đồng giả cổ hiện nay

Sơn nhũ đồng giả cổ

Không chỉ có những loại sơn thông thường hay sơn chuyên dụng mới mang lại những ưu điểm và bảo vệ cho sản phẩm, công trình của bạn. Bên cạnh đó, sơn nhũ đồng giả cổ cũng có nhiều lợi ích mang lại không kém cạnh. Tuy nhiên để có được những ưu điểm đó, bạn cần lưu ý phải lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường nhé!

Một trong những dòng sơn nhũ đồng giả cổ được ưu tiên sử dụng nhất bởi những ưu điểm vượt bậc mà nó mang lại mà topcongnghe.com.vn muốn giới thiệu đến người tiêu dùng hiện nay chính là thương hiệu sơn SEAGREEN. Đây là dòng sơn được phân phối bởi công ty NET VIỆT.

SEAGREEN cũng như NET VIỆT luôn luôn đặt uy tín lên đầu. Vì vậy không chỉ nỗ lực sáng tạo về màu sơn mà còn chú trọng cải tiến xuyên suốt về chất lượng của sơn, đặc biệt là loại sơn nhũ đồng hiện nay. Để có thể hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và công trình của bạn.

Hiện nay sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN mang nhiều ưu điểm có 1 không 2 mà các loại sơn khác khó sánh bằng.

Tại sao nên mua sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN?

Sơn nhũ đồng giả cổ

Hiện nay sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN là dòng sơn có giá thành rẻ nhất thị trường. Nó phù hợp cho tiêu chí của các công trình, sản phẩm từ lớn đến nhỏ với số lượng từ nhiều đến ít. Đặc biệt với những sản phẩm cần gia công ở số lượng nhiều thì nó sẽ tiết kiệm cho chúng ta một khoảng chi phí kha khá.

Dễ thi công

Sơn dễ dàng thi công với những bước đơn giản. Hoàn toàn có thể thi công tại nhà với những dụng cụ thông thường như máy phun sơn, chổi sơn hay cọ sơn,…Là loại sơn có khả năng khô nhanh chỉ từ 15 phút, sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi và tiết kiệm được nhiều thời gian thi công mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Khả năng chống chịu cao

Sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN có khả năng chịu được những nhiệt độ cao và khả năng chịu nắng bền bỉ. Hoàn toàn thích hợp với những công trình, sản phẩm trang trí ngoại thất mà không lo bị phai màu nhanh. Ngoài ra cũng không hể bỏ qua khả năng chống tia UV, tia hồng ngoại của em này. Nó giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Màu sơn đa dạng

Sơn nhũ đồng giả cổ

Đối với màu sơn nhũ đồng giả cổ, màu sắc vô cùng chân thật vì vậy dễ dàng áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, sản phẩm mà không lo bị kén. Ngoài ra sơn sau khi được trải lên bề mặt sẽ có được độ cứng nhất định. Nhờ vậy lớp sơn sẽ giúp chúng ta bóng hơn, chống trầy tốt. Từ động hạn chế được nấm mốc, vi khuẩn bám trên sản phẩm. Chống được những tác nhân gây hư hỏng từ môi trường bên ngoài.

Chất lượng bền bỉ

Độ bền của sơn SEAGREEN được kéo dài từ vài năm mà không lo bị nứt nẻ, ngã màu hay ố vàng,…. Khả năng giữ màu theo thời gian, giúp cho sản phẩm luôn mới, đẹp như vừa sơn xong.

Đối với những khu vực có khí hậu ẩm, gần biển sẽ rất e ngại đến tình trạng lớp sơn bị nhiễm muối, kiềm, dung môi,… Tuy nhiên sơn SEAGREEN dễ dàng khắc phục được tình trạng này.

Sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN được dễ dàng áp dụng, không kén bề mặt tiếp xúc. Bạn thoải mái trải sơn lên các bề mặt nhựa, gỗ, xi măng, thạch cao. Inox, mica,… Sơn hoàn toàn có tính bám dính tốt.

Giá cả hợp lý

Sơn nhũ đồng giả cổ

Đối với các dòng sơn của SEAGREEN chúng ta không cần tốn chi phí cho một lớp sơn lót bên trong như những loại sơn thông thường khác.

Với nhiều năm hoạt động sản xuất và nghiên cứu sơn nhũ đồng giả cổ, sơn nhũ vàng đồng… NET VIỆT hoàn toàn tự tin là nhà phân phối sơn chất lượng nhất đến quý khách hàng. Với những tiêu chí bền – đẹp – rẻ là những gì mà chúng tôi mang đến để phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi người. Lựa chọn SEAGREEN để có được những trải nghiệm chân thực nhất cho công trình, sản phẩm của bạn nhé.

Sơn nhũ đồng giả cổ được làm từ gì?
Đây là loại sơn nước gốc Acrylic được nghiên cứu từ công nghệ tiên tiến. Đặc biệt được trang bị với sắc đồng phù hợp cho nhiều công trình hiện nay.
Sơn nhũ đồng giả cổ có mắc không?
Sơn nhũ đồng hiện nay trên thị trường có nhiều giá khác nhau. Một trong những loại sơn chất lượng tốt, giá rẻ bạn không nên bỏ qua chính là sơn SEAGREEN.
Mua sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN ở đâu?
Hiện nay NET VIỆT là đơn vị cung cấp sơn sơn nhũ đồng giả cổ SEAGREEN uy tín nhất thị trường hiện nay.

0 đánh giá Sơn nhũ đồng giả cổ và những ưu điểm vượt trội

5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn