Sơn nhũ đồng giá rẻ

Giá: Giảm 0%175.000 875.000 

Sơn nhũ đồng vừa giá rẻ vừa chất lượng được định nghĩa ra sao? Mua sơn nhũ đồng giá rẻ ở đâu? Hãy cùng sơn chậu cảnh tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé !

Xóa
Khuyến mãi

Miễn phí ship đơn hàng có giá trị từ 1.500.000đ

Giao hàng nội nhanh nội thành

Ship cod ngoại tỉnh siêu nhanh, siêu rẻ

Số Lượng
Mua Ngay
MÃ SẢN PHẨM: C - 3333

Sơn nhũ đồng giá rẻ | Ngày nay, đa số người tiêu dùng thường rất thận trọng trong quá trình mua sản phẩm về sử dụng. Họ thường tham khảo, tìm kiếm thông tin trên những trang bán hàng có uy tín. Đồng thời, đọc những chia sẻ, đánh giá chất lượng món hàng trước khi quyết định mua chúng. Bên cạnh vấn đề chất lượng thì giá cả của sản phẩm cũng nhận được sự quan tâm lớn. Một mức giá bán hợp lý có thể khiến sức tiêu thụ của mặt hàng đó tăng nhanh chóng.

Đã bao giờ bạn nghe đến Sơn nhũ đồng giá rẻ chưa. Nó chỉ là cái tên hay thực sự giá thành loại sơn này rẻ như vậy. Rẻ như vậy thì liệu công dụng có tốt hay không

Sơn nhũ đồng giá rẻ – Sự lựa chọn hoàn hảo

Trọng phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến Sơn nhũ đồng giá rẻ. Bạn sẽ bất ngờ về những công dụng mà Sơn nhũ đồng giá rẻ mang lại cho người dùng đó.

Tại sao hiện nay ngày càng nhiều người tìm mua sơn nhũ đồng đến vậy? Ưu điểm của sơn nhũ đồng giá rẻ SEAGREEN là gì? Cách dùng sơn nhũ đồng đối với từng bề mặt vật liệu như thế nào? Sơn nhũ đồng vừa giá rẻ vừa chất lượng được định nghĩa ra sao? Mua sơn nhũ đồng giá rẻ ở đâu? Hãy cùng Sơn chậu cảnh tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết sau đây.

Lựa chọn sơn nhũ đồng giá rẻ

Với sự phát triển của thị trường sơn như hiện nay thì không khó để người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm ứng ý. Nhưng ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành là một trong những sự quan tâm vô cùng lớn đối với người sử dụng. Mức giá bán sẽ ảnh hưởng đến số lượng sản phẩm bán ra thị trường. Nếu mức giá không phù hợp thì sẽ không bán chạy ảnh hưởng đến doanh thu.Nhưng ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành là một trong những sự quan tâm vô cùng lớn đối với người sử dụng. Mức giá bán sẽ ảnh hưởng đến số lượng sản phẩm bán ra thị trường. Nếu mức giá không phù hợp thì sẽ không bán chạy ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp.

Hiểu được tâm lý đó nên sơn nhũ đồng giá rẻ ra đời để đáp ứng được yêu cầu từ phía khách hàng. Không chỉ có mức giá phù hợp mà chất lượng cũng không kém cạnh những mặt hàng sơn khác trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về mặt hàng sơn nhũ đồng giá rẻ thì cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Doanh thu khủng nhờ sơn nhũ đồng giá rẻ

Sơn nhũ đồng giá rẻ là một trong những loại sơn được yêu thích trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu mức giá rẻ mà còn có những tính năng nổi bật đáp ứng được yêu cầu từ phía khách hàng dễ tính đến khó tính.

Sơn nhũ đồng giá rẻ là sự kết hợp độc đáo của các thành phần mà các nhà nghiên cứu sáng tạo. Nó sẽ làm nổi bật chậu cảnh lấp lánh và mang một nét hoài cổ khiến cho chậu cảnh của bạn trở nên nổi bật và đẹp đẽ hơn. Với sự đột phá của bạn màu sắc sơn nhũ đồng giá rẻ vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ điển khiến cho khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Lý do sơn nhũ đồng giá rẻ được nhiều khách hàng chọn lựa

Lúc trước, màu sơn nhũ đồng giá rẻ thường không được yêu thích bởi nhiều nguyên nhân. Có ý kiến cho rằng màu đồng khiến bề mặt đồ vật trông cũ kỹ, nhem nhuốc. Ý kiến khác cho rằng, màu đồng không làm nổi bật vẻ đẹp của bề mặt vật liệu. Tuy vậy, những nhận định này đã mau chóng bị gạt bỏ từ khi sơn màu nhũ đồng ra đời. Bởi sơn màu nhũ đồng đáp ứng được những điều sau đây:

  • Sự kết hợp độc đáo của thành phần ánh nhũ cùng với màu đồng đỏ hoặc đồng vàng. Điều này làm cho lớp sơn sau khi sơn lên bề mặt lập tức trở nên lấp lánh, huyền dịu. Góp phần cho bề mặt trông vô cùng rực rỡ ở cả ban ngày lẫn ban đêm.
  • Với màu sơn đồng cũ, thường rất khó để trang trí để đạt độ thẩm mỹ cao. Thời gian gần đây, các nhà nghiên cứu đã phối trộn cho ra 2 mẫu màu đồng mới toanh. Đó là màu nhũ đồng vàng và màu nhũ đồng đỏ. Hai màu nhũ đồng này có thể kết hợp được với rất nhiều màu sắc khác nhau. Giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn màu cho bề mặt song song với màu nhũ đồng.
  • Màu nhũ đồng vừa mang nét cổ điển vừa mang đến sự hiện đại, sang trọng.

Đó là một số lý do tiêu biểu khiến màu nhũ đồng là loại sơn được ưa chuộng nhiều nhất.

Ưu điểm của sơn nhũ đồng giá rẻ thương hiệu SEAGREEN

Màu sơn nhũ đồng giá rẻ SEAGREEN có độ bền cực kỳ cao. Nếu sơn lên bề mặt vật liệu để ở ngoài trời, độ bền sẽ từ 7 đến 9 năm. Nếu bề mặt khi sơn lên được bảo quản ở nơi thoáng mát, độ bền sẽ đạt hơn 10 năm.

Thời gian cho màng sơn khô để người thi công sơn lớp tiếp theo diễn ra rất nhanh. Thông thường, người thi công chỉ cần chờ đợi từ 15 đến 30 phút tùy nhiệt độ bên ngoài. Sau đó, có thể tiến hành sơn lớp sơn phủ lại lần nữa.

Màng sơn rất mềm mịn. Không xảy ra tình trạng bong tróc hay bất cứ sự cố nào sau khi lớp sơn khô. Không bị phai màu, càng không bị những vấn đề như rêu mốc bề mặt vật liệu.

Với những bề mặt tiếp xúc lâu với ánh sáng, trong thành phần sơn luôn có chất chống tia UV.

Giá bán sơn nhũ đồng của thương hiệu SEAGREEN hợp lý với đại đa số khách hàng.

Công dụng đột phá của sơn nhũ đồng giá rẻ

Chỉ cần tốn từ 175.000đ – 875.000đ là bạn đã có thể sở hữu một thùng hơn lên đến 5 lít. Bạn có thể sử dụng để sơn lên hàng loạt cháu, vừa tiết kiệm thời gian và công sức lại có độ bền cao. Theo những nhà sản xuất cho biết một lớp sơn nhũ đồng giá rẻ có độ bền lên đến 9 năm tuổi. Nếu chậu cảnh được bảo quản ở những nơi có nhiệt độ thích hợp thì độ bền có thể lên đến 10 năm.

Lớp sơn sẽ không bị phai màu dần theo năm tháng cũng sẽ hạn chế được cái vấn đề như là rêu mốc hoặc bất cứ sự cố nào liên quan đến lớp sơn. Độ bám dính tuyệt vời mà ít loại sơn nào có thể qua mặt được. Ngoài ra, bạn sẽ không cần lo về vấn đề sớm tiếp xúc lâu ngày với ánh mặt trời bởi tiếp xúc càng lâu thì lớp sơn càng trở nên lấp lánh và đẹp hơn.

Sơn nhũ đồng giá rẻ liệu có chất lượng

Theo những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm sơn nhũ đồng giá rẻ tại đơn vị của chúng tôi họ đều có đánh giá tích cực về sản phẩm. Cũng như những loại sơn khác sơn nhũ đồng giá rẻ cũng có được những công dụng giống như vậy.

Tuy nhiên bạn nên tìm những cơ sở phân phối sơn nhũ đồng giá rẻ uy tín có thương hiệu. Sơn phải được cam kết có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cách dùng sơn nhũ đồng giá rẻ đối với từng bề mặt vật liệu

Với từng loại vật liệu khác nhau sẽ có những cách sơn nhũ đồng giá rẻ khác nhau. Do sơn nhũ đồng là loại sơn thích ứng được với hầu hết các loại chất liệu. Thế nên, có rất nhiều cách để thi công sơn nhũ đồng. Cụ thể như:

  • Đối với những bề mặt gỗ, xi măng hay bê tông, cần dùng sơn chống thấm sơn lên trước. Tiếp theo cần dùng sơn lót và cuối cùng mới dùng đến sơn nhũ đồng.
  • Nếu bề mặt là gốm hoặc sứ, cần dùng một ít sơn chống trầy phủ lên trước khi sơn nhũ.
  • Nếu bề mặt là nhựa, cần phải sơn từ 2 đến 3 lớp sơn lót. Sau đó mới dùng đến sơn nhũ đồng.

Thế nào là sơn nhũ đồng giá rẻ lại chất lượng?

Để đáp ứng được điều này, dòng sơn nhũ đồng giá rẻ phải có một số tiêu chí sau:

Sơn nhũ đồng giá rẻ có thể sơn được trên nhiều loại bề mặt vật liệu.

Sơn phải sở hữu nhiều tính năng vượt trội như các dòng sơn khác. Ví dụ như khả năng chống thấm, chống nóng, chống bụi bẩn,…

Sơn phải được bán tại các nơi bán sơn uy tín. Cam kết bán đúng giá, khách hàng được biết đầy đủ thông tin nguồn gốc của sơn.

Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi để tham khảo thông tin. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

Tham khảo thêm nhiều dòng sơn lót chậu cảnh khác tại Net Việt

Mua sơn nhũ đồng giá rẻ ở đâu?

Liên hệ mua sơn nhũ đồng SEAGREEN giá rẻ tại CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT.

Địa chỉ: 2A – BT2, Khu tập thể Tổng cục V, Thanh Trì, Hà Nội.

Nhà máy: Km2, Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Hotline: 0828.188.886 – 0943.188.318

Email: sonchaucanhvietnam@gmail.com

Website: sonchaucanh.vn

Sơn nhũ đồng giá rẻ có tốn nhiều thời gian không?
Tùy vào quá trình thi công và kích thước bề mặt lớn hay nhỏ mà thời gian hoàn thành sẽ khác nhau ạ.
Tôi không phải thợ sơn chuyên nghiệp thì có thể sơn được không?
Chỉ cần áp dụng đúng trình tự thi công thì có thể sơn dễ dàng ạ.
Sơn nhũ đồng có ảnh hưởng đến môi trường không?
Không bị ảnh hưởng bạn nhé.

2 đánh giá Sơn nhũ đồng giá rẻ

5
5
2 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
Khuôn Chậu ABS

Dôi sơn lắm nhé anh em, hiện tôi đang dùng thấy ổn lắm, đặc biệt gốc nước nhưng khô rất nhanh. Hài lòng nhé

Huấn Nguyễn

Giá khá tốt, bao bì đẹp, giao hàng nhanh, có gì không đánh giá 5 sao cho sơn chậu cảnh