Kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022

Hiện nay, việc đầu tư mở đại lý sơn vào thị trường xây dựng đang mở ra rất nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp. Dù các cơ sở kinh doanh bỏ vốn nhỏ hay lớn thì lợi nhuận thu về cũng rất hấp dẫn. Với đặc thù là ngành công nghiệp then chốt, các sản phẩm trong ngành xây dựng luôn chiếm ưu thế. Đồng thời, sức cạnh tranh buôn bán các mặt hàng này trên thị trường cũng rất sôi động.

Một trong những sản phẩm bán chạy và đạt doanh thu vững vàng suốt nhiều năm liền là sơn. Vì số lượng nhà ở, nhu cầu trang trí của con người ngày càng nâng cao. Thế nên, sơn trở thành một mặt hàng không thể thiếu xung quanh cuộc sống của mọi người.

Chính những lý do này, các đại lý sơn tại Việt Nam mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải bất cứ đại lý bán sơn nào cũng vận hành được cửa hàng được thuận lợi. Đôi khi, do chưa nắm vững các yếu tố cần thiết mà mở đại lý sơn cần phải có. Dẫn đến tình trạng bị hụt vốn, thua lỗ, thậm chí là phá sản.

Vậy cần những yếu tố nào để trở thành người kinh doanh mở địa lý sơn thành công? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022 dưới đây.

mở đại lý sơn

Kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022

Sơn nước là một trong những ngành mũi nhọn tại thị trường Việt Nam không chị ở hiện tại mà còn trong tương lai. Vậy bạn có muốn tìm hiểu về nó hay không?

Để có thể giúp cho các doanh nghiệp mới có được kinh nghiệm mở đại lý Sơn. Chúng tôi đã tổng hợp lại các vấn đề cần lưu ý trước khi có thể kinh doanh Sơn dành cho quý khách hàng tham khảo.

Hái ra tiền nhờ kinh doanh sơn

Bạn có biết không những năm gần đây các doanh nghiệp kinh doanh sơn kiếm được một khoản thu không nhỏ. Bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ xây dựng. Mà sơn là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với các công trình, nó tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Các tiêu chuẩn cần có ở những đại lý kinh doanh mở đại lý sơn

Để mở đại lý sơn thành công quả thật không khó. Tuy nhiên, để vận hành một đại lý sơn hoạt động suốt nhiều năm thì không hề đơn giản. Tất cả phải sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn sao đây:

  • Đầu tiên, bất cứ ngành nghề kinh doanh nào, khi muốn khởi nghiệp, cần phải chuẩn bị đủ vốn. Nguồn vốn là một phần quan trọng quyết định đến hầu như tất cả các yếu tố trong đó có mở đại lý sơn. Ví dụ như về quy mô cơ sở buôn bán, thuê nhân viên, tiền lấy hàng, tiền vận chuyển sơn,… Tùy vào mức độ đầu tư mà nguồn vốn mở đại lý sơn sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng. Thông thường, ít nhất số vốn ban đầu cần có của một cửa hàng nhỏ là ngoài 50 triệu. Cứ như thế, với đại lý sơn có điều kiện hơn, vốn có thể lên đến vài trăm triệu đồng.
  • Sau khi có vốn, người kinh doanh nên nghĩ ngay đến việc chọn mặt bằng buôn bán, mở địa lý sơn. Địa điểm cửa hàng phải hợp lý. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều khách hàng tiếp cận được sản phẩm hơn.
  • Sau khi mở đại lý sơn, cần lựa chọn buôn bán các thương hiệu sơn đạt chất lượng. Các nhãn hiệu sơn có nguồn gốc rõ ràng càng khiến khách hàng tin tưởng. Bán sản phẩm sơn càng uy tín thì cửa hàng đại lý sơn càng phát triển, vươn xa.
  • Thời gian đầu, cửa hàng có thể bán không đủ chỉ tiêu mong muốn. Tuy nhiên, đừng nản lòng, hãy bỏ ra một ít thời gian tiếp cận khách hàng, nghiên cứu thị trường. Đi từng bước một để chinh phục thành công.

>> Xem thêm thông tin dây chuyền sản xuất sơn hiện nay 

Các thủ tục giấy tờ cần có khi mở đại lý sơn

mở đại lý sơn

Ngoài vốn thì các giấy tờ, thủ tục pháp lý khi kinh doanh cũng không kém phần quan trọng. Bao gồm các bước sau:

  • Khi cửa hàng sơn được xây dựng hoàn tất, cần phải có đầy đủ giấy phép đăng kí kinh doanh. Việc đăng kí phải được tiến hành theo đúng quy định pháp luật Việt Nam.
  • Sau khi có giấy phép, tiến hành tìm hiểu các nguồn hàng cung cấp sơn tại các công ty. Quyết định kí kết hợp đồng thu mua với công ty sơn phù hợp yêu cầu của đại lý. Việc kí hợp đồng phải theo một tiến trình minh bạch, công khai, rõ ràng giữa hai bên. Cần đọc kỹ các thỏa thuận mua bán trước khi kí kết hợp tác lâu dài.
  • Tại cửa hàng đại lý sơn, cần sắp xếp các sản phẩm sơn hợp mắt người nhìn. Nhằm tạo cho khách hàng thoải mái chọn lựa sản phẩm sơn khi đến mua sắm.
  • Chọn ngày khai trương hợp lý để công việc buôn bán sơn diễn ra suôn sẻ.

Cách phân biệt công ty cung cấp sơn uy tín khi mở đại lý sơn

mở đại lý sơn

Chắc hẳn việc tìm nguồn cung cấp sơn là một trong những vấn đề khiến đại lý đau đầu nhất khi quyết định mở đại lý sơn. Vì không phải ai cũng có thể phân biệt được nơi nào sản xuất sơn giả, nơi nào thật. Các đại lý rất có thể bị lừa và nhập phải các loại sơn trôi nổi về bán. Vì vậy, cần nắm rõ 2 tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra, đánh giá thật kỹ thương hiệu công ty sơn bạn muốn hợp tác. Công ty đó có uy tín không? Sơn bên công ty đó được sản xuất có đảm bảo chất lượng không? Các nguyên liệu thành phần trong sơn của công ty đó là gì? Có gây độc hại đến tính mạng và sức khỏe người thi công không? Khi tìm ra tất cả đáp án của các câu hỏi trên, bạn có thể phần nào yên tâm hợp tác.
  • Mức giá cung cấp sơn phải ổn định. Tức là giá bán của công ty sơn cho đại lý không được đột ngột thay đổi quá cao. Giá bán phải được niêm yết ngay trong hợp đồng của đôi bên. Hợp tác ổn định lâu dài, cùng nhau có lợi.

Hai thương hiệu sơn uy tín trên thị trường

mở đại lý sơn

Hiện tại, dòng sơn SEAGREEN và sơn BLUEZONE đang là hai thương hiệu sơn hàng đầu cả nước. Đây là nguồn hàng chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi mở đại lý sơn do các nguyên nhân sau:

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề.
  • Công thức sơn được đầu tư nghiên cứu chỉn chu, khoa học.
  • Các nguyên liệu sơn an toàn với con người và môi trường.

Đảm bảo chất lượng nguyên liệu, phụ gia chế xuất

Một hỗn hợp sao mày chỉnh là một hỗn hợp được sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo an toàn. Doanh nghiệp phải chắc chắn rằng nguyên liệu, phụ gia đều được kiểm định chất lượng dựa trên tiêu chí của sở an toàn người tiêu dùng. Nếu sử dụng nguyên liệu sơn không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn. Không chỉ vậy còn ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lâu dài của người tiêu dùng. Đó cũng chính là một trong những kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022.

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy móc

Một trong những kinh nghiệm mở đại lý Sơn thành công 2022 chính là hiểu nguyên lý hoạt động của máy móc. Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhưng không hiểu về nguyên lý hoạt động của các loại máy móc. Bạn phụ thuộc hoàn toàn vào công nhân viên dây chuyền sản xuất thì không thể nào thành công được. Đây chính là kinh nghiệm mà để nước sơn thành công 2022 được đúc kết từ nhiều doanh nghiệp lớn.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng tăng cao. Đòi hỏi doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố mà khách hàng tiêu dùng cần. Đó chính là kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022 dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh sơn nước. Không chỉ nằm ở chất sơn đảm bảo chất lượng mà bạn phải biết được luôn cả sở thích về thiết kế mẫu mã. Tạo được sự điểm nhấn ở bao bì để khách hàng có thể nhớ đến những hàng của bạn mà không nhầm lẫn với bất kỳ nhãn hàng nào khác.

Set up dây chuyền hoàn hảo

Khâu setup dây chuyền sản xuất sơn cũng là một trong những kinh nghiệm mở đại lý Sơn thành công 2022 bạn nên biết. Sẽ ít ai đề cập đến vấn đề này, nhưng nếu bạn không quan tâm đến sẽ không thể thành công. Bởi vì bạn phải chuẩn bị tất cả mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Như vậy mới có thể lấy được niềm tin từ khách hàng. Thu hút được khách hàng đến với nhà hàng và lựa chọn sản phẩm sử dụng.

Kinh nghiệm kinh doanh cho người mới bắt đầu ngành sản xuất sơn

Nếu đang còn lo lắng thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các lĩnh vực liên quan đến sơn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022. Hãy an tâm vì bề dày kinh nghiệm mà chúng tôi có trong lĩnh vực. Bạn cũng đừng quá lo lắng về mức giá rẻ, bởi chúng tôi sẽ dành cho bạn mức giá hữu nghị nhất. Hãy hợp tác với chúng tôi để nhận được dịch vụ phục vụ tuyệt vời nhất.

Lời kết

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi mang lại, chắc bạn đã tìm được câu trả lời cho chính mình. Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Net Việt cam kết mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mở đại lý sơn nguồn hàng chất lượng nhất. Bên cạnh đó Net Việt còn là địa chỉ uy tín trong chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn hàng đầu Việt Nam.

Mọi chi tiết xin truy cập website: topcongnghe.com.vn để được hướng dẫn hợp tác.

Sơn SEAGREEN bao gồm những thành phần gì?
Sơn bao gồm nhựa Acrylic, chất tạo màng, bột màu, và một số dung môi ạ.
Sơn BLUEZONE có bền không?
Sơn rất bền màu, lâu phai ạ.
Tôi muốn mở đại lý sơn thì cần bao nhiêu vốn?
Tùy vào quy mô cửa hàng kinh doanh lớn hay nhỏ mà có mức vốn phù hợp ạ

3 đánh giá Kinh nghiệm mở đại lý sơn thành công 2022

5
5
3 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
Bùi Thành Công

Mình vừa mở đại lí sơn, cảm ơn bài viết bạn đã chia sẻ

Thái Đức

thông tin rất hữu ích, cảm ơn bài viết bạn đã chia sẻ

Phan Quang Ninh

mình lắp đạt dây chuyền sản xuất sơn rất hiệu quả, đạt chuẩn