Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước

Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn được xem là hướng đi đúng dành cho doanh nghiệp? Để biết được thực hư về vấn đề này, bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi đó?

Những loại sơn hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô số loại sơn của hàng loạt nhãn hàng. Mỗi loại sơn gì có một công dụng khác nhau. Có thể kể đến như sơn nước thông thường, sơn chống nóng, sơn chống thấm,… để có thể hoạt động tốt thì doanh nghiệp cần đáp ứng đủ tất cả các loại sơn. Mục đích là để cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại sơn với công dụng mà người tiêu dùng mong muốn có được.

Hiện nay, NET VIỆT là đơn vị chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước số 1 Việt Nam. Với những quy trình đơn giản, đầy đủ và phong phú các sản phẩm, công thức khác nhau. Điều này chắc chắn giúp cho quý khách hàng yên tâm về chất lượng lẫn doanh thu đạt được. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây của top công nghệ ngay nhé!

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Xu hướng chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Cách để doanh nghiệp có thể có được hướng đi phù hợp và nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Chính là chọn chuyển giao công thức và quy trình sản xuất Sơn. Đơn vị chuyển giao công nghệ sẽ giúp cho bạn có được những công thức sơn khác nhau mà doanh nghiệp đang cần.

Quy trình sản xuất nước sơn đạt chuẩn

Để có thể có được một quy trình sản xuất nước sơn đẹp chuẩn thì doanh nghiệp cần phải thực hiện nhiều thứ. Từ những bước chọn mua nguyên liệu, phụ gia. Đến các bước tìm hiểu về công thức sơn cũng như là dây chuyền máy móc.

Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Đến với chuyển giao công nghệ sản xuất sơn tại NET VIỆT bạn sẽ được trải nghiệm qua những quy trình bài bản, đầy đủ:

Ưu điểm của chuyển giao công thức và quy trình sản xuất nước sơn

Có thể nói đối với một người mới bắt đầu kinh doanh ngành sản xuất sơn sẽ vô cùng khó khăn. Từ những bước cơ bản đến có thể sản xuất ra một hỗn hợp hoàn chỉnh còn tiến hành qua nhiều bước. Việc chuyển giao công thức về quy trình sản xuất nước sơn sẽ giúp cho bạn hạn chế được tối thiểu các vấn đề. Đơn vị chuyển giao sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình sản xuất.

Tư vấn máy móc sản xuất, thiết bị kiểm tra chất lượng

Hệ thống máy móc sản xuất sơn trong 1 dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn được cung cấp đầy đủ để quá trình sản xuất sơn được chất lượng nhất. Các loại máy móc thiết bị sản xuất sơn chính là:

  • Máy nghiền phân tán
  • Hệ thống lọc nước
  • Hệ thống chiết rót và đóng thùng sơn
  • Máy pha màu sơn
  • Máy phun date
  • Máy in tem nhãn thương hiệu
  • Thiết bị để kiểm tra chất lượng của sơn

Tất cả những thiết bị này đều được chọn lọc để có thể đưa ra một dây chuyền chuẩn nhất. Những thiết bị này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại sơn được sản xuất.

Chuyển giao công nghệ sản xuất sơn nước

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Đây là bước bàn giao cốt lõi trong dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước. Bạn hoàn toàn nhận được những công thức sơn, công nghệ cụ thể nhất để sản xuất sơn.

Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn các loại sơn như: sơn phủ bóng, sơn phủ bóng mịn, sơn lót các loại, sơn chống thấm – chấm nóng, sơn nhũ vàng – bạc – đồng, sơn chậu cảnh,…

Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn hoàn toàn với những công nghệ sản xuất sơn nước hoàn chỉnh nhất

Xây dựng một hệ thống công thức để pha màu sơn theo nhu cầu của khách hàng

Hỗ trợ khách hàng thành lập, xây dựng và phát triển thương hiệu sơn riêng

Cung cấp nguyên vật liệu sản xuất sơn

Song song với cung cấp những công thức, máy móc sơn thì việc cung cấp nguyên vật liệu sản xuất cũng vô cùng quan trọng. Nguyên liệu sản xuất sơn đa dạng, dưới đây là một số nguyên liệu cần thiết cho các loại sơn:

  • Chất tạo màng gồm có: Pure Acrylic, Styren Acrylic
  • Chất độn: BaSO4, BaCO3, Kaolin, Silica, Talc Powder, bột thạch anh,….
  • Chất phụ gia: phụ gia cho bề mặt sơn, phụ gia bảo quản sơn, chất phụ gia phá bọt, chất phụ gia phân tán, chất phụ gia giúp sơn thấm ướt, điều chỉnh độ PH của màng sơn, chất phụ gia làm đặc sơn, chất tăng trắng cho màu sơn,…
  • Tinh màu sơn các loại và chất TiO2

Tùy vào các loại sơn sẽ sử dụng hỗn hợp thành phần khác nhau để đạt được hiệu quả của sơn cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi công thức sẽ có yêu cầu số lượng thành phần riêng. Chúng sẽ được cập nhật cụ thể theo mỗi công thức, thương hiệu sơn riêng.

Chuyển giao công nghệ công thức sản xuất sơn nước

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Hiện nay, NET VIỆT phụ trách chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn đa dạng với công thức sơn khác nhau mà bạn có thể tham khảo qua như:

  • Công thức sơn men sứ
  • Công thức sơn nhũ vàng, bạc, đồng
  • Công thức sơn bóng nội – ngoại thất
  • Công thức sơn siêu bóng nội – ngoại thất
  • Công thức sơn lót kháng kiềm nội – ngoại thất
  • Công thức sơn kháng kiềm nano, siêu cấp cho nội – ngoại thất
  • Công thức sơn siêu trắng ở nhiều cấp độ đa dạng
  • Công thức sơn kinh tế
  • Công thức sơn chống thấm đa năng, có màu lẫn không màu
  • Công thức sơn đa năng dễ lau chùi
  • Công thức sơn mịn cao cấp
  • Công thức sơn phủ bóng clear chậu cảnh
  • Công thức sơn chống thấm hiệu ứng lá sen độc quyền
  • Công thức sản xuất bột bả

Các bước chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước

Bước 1: Thiết kế tem, nhãn

Đây là bước các doanh nghiệp thiết kế bộ maket vỏ thùng sơn, logo thương hiệu,… dần dần định hình sản phẩm cho chính thương hiệu và sản phẩm của mình. Để thiết kế được tem nhãn này cần dựa vào ý tưởng, mong muốn của sản phẩm và thương hiệu mà bạn dự định sẵn. Ưu tiên những thiết kế gần gũi, có điểm nhấn riêng để có thể dễ dàng khẳng định thương hiệu nhanh nhất.

Bước 2: Đăng ký nhãn hiệu

Để thành lập thương hiệu hợp pháp, đây là một bước cần thiết và không thể bỏ qua. Bạn cần phải:

Đăng ký bảo hộ cho thương hiệu của mình. Thương hiệu này sẽ thuộc về bạn một cách hợp pháp và hoàn toàn được phát triển một cách độc lập.

Tiếp theo phải đăng ký chứng nhận cho các sản phẩm của thương hiệu trở thành những sản phẩm hợp chuẩn hợp quy,… Đặc biệt chú trọng đăng ký ISO 9001 đồng thời đăng ký thành công chứng nhận tiêu chuẩn được sản xuất cho sản phẩm.

Cuối cùng tạo giá trị sản phẩm và nâng tầm thương hiệu qua chứng nhận sản phẩm tại các trung tâm đo lường là không thể thiếu. Ngoài ra điều này còn giúp tăng tính pháp lý khi sản phẩm ra mắt trên thị trường.

Bước 3: Thiết kế nhà xưởng

Để định hình được quy mô dây chuyền sản xuất sơn thì nhà xưởng là một yếu tố cần thiết. Việc lựa chọn và đăng ký vị trí nhà xưởng phải tuân theo những chỉ tiêu và yêu cầu của cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó, quy mô nhà xưởng sẽ gắn liền với sản lượng sơn được sản xuất ra. Nhà xưởng lớn hay nhỏ phụ thuộc vào diện tích và khả năng đầu tư của chủ đầu tư.

Bước 4: Đầu tư máy móc thiết bị

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Một dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn sẽ có 2 hệ thống máy móc chính, nó đóng vai trò quan trọng nhất gồm: máy phân tán và hệ thống lấy nước sạch hay còn gọi là máy lọc nước. Những hệ thống thiết bị này được đặt bên trong nhà xưởng, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng:

Tùy thuộc vào quy mô sản xuất và công suất sản xuất sơn có thể từ 200kg sơn

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một quy mô sản xuất lớn hơn. Tuy nhiên kèm theo đó hệ thống máy móc yêu cầu phải nhiều hơn. Đó chính là hệ thống đóng gói, máy pha màu và những thiết bị cần thiết khác.

Bước 5: Mua nguyên liệu sản xuất 

Bên cạnh cung cấp thông tin, dây chuyền máy móc và chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước thì NET VIỆT là đơn vị cung cấp nguyên vật liệu sơn mà bạn có thể lựa chọn. Đối với sơn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những nguyên liệu như:

  • Chất tạo màng sơn
  • Chất độn
  • Chất phụ gia
  • Màu sơn nước

Bước 6: Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Khi lựa chọn chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn tại NET VIỆT, bạn hoàn toàn nhận được đầy đủ từ máy móc, công thức,… là những yếu tố chất lượng nhất để cho ra một loại sơn tốt. Bên cạnh đó, NET VIỆT ưu tiên cân chỉnh tối ưu về công thức cũng như nguyên vật liệu phù hợp nhất để khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Sau khi chuyển giao, NET VIỆT cam kết hướng dẫn cụ thể và chi tiết chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn tại nhà xưởng từ công thức pha sơn đến cách sử dụng hệ thống máy móc. Từ đó khách hàng sẽ vận dụng dây chuyền một cách thành thạo nhất để cho ra những mẻ sơn chất lượng nhất.

Bước 7: In vỏ thùng, tem, mác

Việc in vỏ thùng sơn sẽ bao gồm những thông tin từ logo, thành phần, cách sử dụng, thông số kỹ thuật sơn, hạn sử dụng,… là những thông tin cần thiết trên một sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra.

Bước 8: Đóng gói sản phẩm

Khách hàng sẽ được hướng dẫn đóng gói thành phẩm với dung lượng sản phẩm có thể từ 1L, 5L, 8L,… Thành phẩm có thể được đặt trong thùng/ lon.

Ngoài ra cách đóng thùng/ lon và quy cách và quy cách đóng gói sản phẩm cùng được chú trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm sơn bên trong.

Bước 9: Pha màu

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Hỗ trợ khách hàng sáng tạo bộ màu sơn theo nhu cầu phù hợp với thương hiệu đề ra. Bên cạnh đó giúp khách hàng lập những công thức pha màu chuẩn cả bằng máy lẫn bằng tay.

Hướng dẫn khách hàng cách cân chỉnh màu sắc sơn, test cường độ màu sơn chuẩn nhất và bền màu sơn nhất,…

Bước 10: Đánh giá chất lượng và lưu mẫu

Sau mẻ sơn đầu tiên, bộ phận kỹ thuật đánh giá chất lượng sơn để kiểm tra sơn. Từ đó cân chỉnh hợp lý nếu sản phẩm chưa đạt chất lượng. Nếu sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn sẽ tiến hành lưu mẫu sơn và sản xuất đại trà.

Bước 11: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu

chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn

Bên cạnh chuyển giao đầy đủ dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn thì hỗ trợ quảng bá và xây dựng thương hiệu là điều không thể thiếu tại NET VIỆT. Với những thương hiệu mới sẽ luôn gặp phải những khó khăn. Vì vậy việc ưu tiên hỗ trợ thương hiệu luôn được chú trọng:

  • Thiết kế website quảng cáo cho thương hiệu phù hợp nhất
  • Quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông hiện đại từ các mạng xã hội
  • Quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến những đối tượng phù hợp
  • Hướng dẫn chính sách chạy thị trường và hỗ trợ đại lý

Trên đây là những thông tin cũng như tổng quát về dịch vụ cung cấp dây chuyền chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước hiện nay của công ty NET VIỆT. Để được tư vấn mở đại lý sơn, mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0983.188.318.

Cập nhật mới quy trình chuyển giao công nghệ sản xuất sơn tại đây!

Dây chuyền chuyển giao sản xuất sơn nước có giá bao nhiêu?
Giá cả dây chuyền phụ thuộc vào quy mô mà khách hàng đầu tư. Liên hệ NET VIỆT để được tư vấn cụ thể.
Công thức sản xuất sơn nước hiện nay có những dòng sơn nào?
Tất cả những dòng sơn trên thị trường đều được cung cấp trong dây chuyền sản xuất sơn từ sơn bóng, chống nắng, chống thấm,…
Hệ thống nào quan trọng nhất trong dây chuyền sản xuất sơn?
2 hệ thống cần đầu tư kỹ lưỡng và quyết định trực tiếp đến chất lượng sơn chính là: hệ thống nghiền sơn và hệ thống lọc nước.

3 đánh giá Chuyển giao công thức và quy trình sản xuất sơn nước

5
5
3 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
Trần Thanh Tùng

hình thức chuyển giao công thức sơn như thế nào vậy?

Trương Thành Ân

Quy trình chuyển giao, sản xuất sơn nước như thế nào vậy

Bảo Long

Tư vấn giúp mình quy trình sản xuất sơn nước, lắp đặt tại Tp HCM