Đặc điểm máy pha màu

Hiện nay, máy pha màu sơn là một thiết bị hữu ích và cần thiết cho những đơn vị sản xuất sơn. Chúng được thiết kế hiện đại và hỗ trợ được khá nhiều trong quá trình pha sơn. Bạn không cần phải lo lắng về việc pha màu sơn kể cả khi pha số lượng ít.

Máy pha màu sơn được sử dụng tại hầu hết những đơn vị phân phối sơn trên cả nước. Vậy nhờ đâu chúng lại được lựa chọn sử dụng nhiều đến thế? Loại máy này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng sơn chậu cảnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

máy pha màu

Máy pha màu sơn là gì?

Máy pha màu sơn hiểu đơn giản là máy dùng để pha các màu sơn lại với nhau thành một hỗn hợp. Thiết bị điều hành hoạt động được lập trình sẵn trong máy. Thiết bị điều khiển là máy tính, vì vậy bạn chỉ cần pha theo đúng mã màu quy định. Cuối cùng là nhấn click chuột, công việc đã được giải quyết.

Lý do bạn nên sử dụng máy pha màu sơn

máy pha màu

Như đã biết, sơn là một nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Nó giúp phủ đều lên bề mặt nhằm bảo vệ và ngăn chặn các tác nhân gây hại. Đặc biệt, lớp sơn giúp tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt. Vì vậy, quá trình pha sơn cũng đặc biệt quan trọng.

Thường thì người ta sẽ dùng cách thủ công để pha màu sơn. Tuy nhiên nếu không hiểu rõ về công thức cũng như tỉ lệ thì sẽ dẫn đến sai sót. Cụ thể là sẽ bị sai màu, độ chính xác không cao, nhiều phế phẩm và năng suất thấp. Chưa kể đến việc làm mất thời gian, công sức và kinh phí của bạn.

Chính vì thế, các chuyên gia đã chế tạo ra máy pha màu sơn nhằm tạo ra màu sơn như ý mà không mất quá nhiều công sức. Bạn chỉ cần nhập mã sơn và nhấn chuột là xong.

Nguyên lý hoạt động của máy pha màu sơn

Tương tự với những thiết bị hiện đại như máy in, photocopy, … Máy pha màu cũng được kết nối trực tiếp với máy tính. Trong máy tính sẽ được cài đặt phần mềm lập trình riêng biệt. Để tiến hành pha, bạn chỉ cần nhập mã màu có sẵn và khởi động máy.

Phần ống màu và hệ thống bơm kết hợp lỗ chiết màu khép kín bên trong. Từ đó, máy được vận hành linh hoạt và không phiền hay ảnh hưởng đến người dùng.

Máy có thể pha được sơn kể cả số lượng ít

Máy pha màu là một thiết bị hữu ích với những đơn bị sản xuất và phân phối sơn. Nếu bạn đang tìm hiểu thì hãy sở hữu ngay cho mình sản phẩm này vì tính năng ưu việt của máy. Đồng thời tạo cho thương hiệu của mình những màu sơn đẹp mắt và chất lượng nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách pha sơn bằng máy pha màu

Thường mỗi hãng sơn đều có máy pha màu sơn vi tính và phần mềm pha màu riêng biệt. Những thứ như hệ màu sắc sơn, tỉ lệ tính toán đều được cài đặt sẵn trên hệ thống. Đặc biệt, công thức pha của mỗi hãng đều được giữ bản quyền.

Tuy mỗi nơi sẽ có cách pha khác nhau. Tuy nhiên dù là model nào bạn cũng cần phải trải qua những bước sau:

Nhập mã màu sơn

  • Thiết bị pha sẽ kèm phần mềm pha màu cài đặt trên máy tính và kết nối trực tiếp.
  • Trong đó có đầy đủ chức năng và mã màu. Người dùng chỉ cần nhập mã sơn (tùy hãng sẽ có quy định riêng).
  • Hệ thống tự động tiến hành tính toán màu sơn gốc với lượng tinh màu tương ứng. Bạn có thể xem trực tiếp màu pha trên máy tính trước khi tiến hành.

Nhấn nút khởi động

  • Sơn gốc sẽ được đưa vào đầu máy với lượng tinh màu được phun vào thùng sơn. Tỷ lệ sơn gốc và tỉ lệ tinh màu đã được tính toán từ trước.
  • Hệ thống chuyển qua máy lắc để tạo sự đồng nhất cho màu. Tùy vào dung tích của thùng và thời gian lắc sơn sẽ khác nhau.
  • Sau thời gian đó, sơn màu sẽ hoàn tất theo đúng nhu cầu của khách hàng

Địa chỉ cung cấp máy pha màu uy tín, chất lượng trên thị trường

máy pha màu

Với những chia sẻ trên ta thấy lợi ích của việc pha sơn bằng máy là rất lớn. Trên thị trường cũng có nhiều đơn vị cung cấp máy pha tự động. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn nên tìm hiểu và đến những nhà phân phối chính hãng để được:

  • Máy pha màu chính hãng, chạy bền, ổn định, hiệu suất cao.
  • Nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, giá máy pha sơn vi tính phù hợp, nhiều ưu đãi.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm linh hoạt.
  • Tư vấn chi tiết, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nếu quan tâm tới model pha màu sơn vi tính, bạn có thể tham khảo tại topcongnghe.com.vn. Chúng tôi tự tin là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ sản xuất sơn nước, sản xuất máy khuấy sơn, máy pha màu… Đồng thời, công ty còn liên kết với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Trên đây là thông tin về máy pha màu và địa chỉ phân phối uy tín công nghệ sơn nước gửi đến bạn. Với những tính năng ưu việt như vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay để được mua sắm và trải nghiệm bạn nhé. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

máy pha màu sơn có pha được số lượng ít không?
Được bạn nhé
Máy pha màu sơn có giá bao nhiêu?
Bạn có thể liên hệ: 0828-188-886 để được hỗ trợ nhé
Tôi muốn tham khảo và tìm hiểu về máy
Bạn có thể tham khảo tại website: topcongnghe.com.vn

0 đánh giá Đặc điểm máy pha màu

5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn