Sơn nhũ vàng ánh kim có tốt không?

Sơn nhũ vàng ánh kim dần được biết đến nhiều với tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn. Việc sử dụng màu sơn nhũ vàng giúp tạo hiệu ứng óng ánh, tạo cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, hướng theo một phong cách cổ điển và tân cổ điển. Hôm nay hãy cùng top công nghệ tìm hiểu rõ hơn về loại sơn nhũ vàng ánh kim này nhé!

Sơn nhũ vàng ánh kim

Sơn nhũ vàng ánh kim là gì?

Đây là dòng sơn hệ nước gốc acrylic. Với màu sáng ánh kim nên dòng sơn này thường được dùng để trang trí, tạo điểm nhấn làm cho sản có thêm phần nổi bật. Khi được trải lên bề mặt sản phẩm, sơn cho ra một thành phẩm khá hoàn hảo với độ bóng cao, bề mặt đạt được hiệu ứng ánh kim rực rỡ, màu sắc luôn tươi sáng. Đây là dòng sơn có độ thẩm mỹ cao, bền màu theo thời gian. Màu sắc của sơn có thể giữ lâu đến hàng chục năm kể cả khi được đặt ở thời tiết khắc nghiệt.

Sơn nhũ vàng ánh kim là dòng sơn ưu tiên được dùng với mục đích trang trí trong những không gian mang hơi hướng cổ điển, tân cổ điển. Chủ yếu được sử dụng sơn nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, tượng đài, chậu cảnh,… Sơn nhũ vàng thường sẽ có giá thành cao hơn các loại sơn màu thông thường. Để có thể đạt được độ hoàn thiện và đẹp, hoàn hảo thì đòi hỏi người thợ sơn phải có tay nghề cao, kỹ thuật tốt để thực hiện được những lớp sơn này.

Những tính năng đặc biệt của sơn nhũ vàng ánh kim

Sơn nhũ vàng ánh kim

Đây là dòng sơn hệ nước 100%, vì vậy cam kết chất lượng cao, an toàn. So với các loại sơn hệ dầu thì sơn nhũ vàng ánh kim hệ nước sẽ là sản phẩm không gây hại đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Sơn có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt ở nhiều khu vực cả vùng núi lẫn vùng biển. Đặc biệt phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Sơn nhũ vàng ánh kim còn có độ bóng nhất định. Bề mặt sau khi trải sơn lên sẽ có màu sắc đẹp, tươi và có độ óng ánh giống hệt như kim loại vàng kim.

Yếu tố ưu điểm của sơn nhũ vàng ánh kim

Sơn đảm bảo 3 yếu tố: không cháy, không thủy ngân, không chì.

Sơn rất dễ thi công, không kén bề mặt tiếp xúc sơn bởi chỉ cần bề mặt được làm sạch thì sơn có độ bám dính rất cao.

Với những ai đã thi công sơn nhũ vàng ánh kim thì sẽ biết đây là dòng sơn dễ sử dụng, dễ dàng thi công và có thể thực hiện được bằng nhiều dụng cụ khác nhau.

Cách thi công sơn nhũ vàng ánh kim chuẩn nhất hiện nay

Sơn nhũ vàng ánh kim

Đối với bề mặt áp dụng thi công, không quá cầu kỳ. Sơn có thể áp dụng trên những bề mặt từ: gỗ, thạch cao, xi măng, nhựa,…

Sơn nhũ vàng ánh kim dễ dàng được phun lên sơn gấm, sơn gai, kim loại,…

Dụng cụ để tiến hành sơn có thể dùng cọ quét sơn, rulo, máy phun sơn,….

Chuẩn bị bề mặt

Nếu bề mặt được lựa chọn để trải sơn là kim loại, lưu ý hãy sử dụng sơn lót chống gỉ để sơn lên 1 lớp trước tiên.

Nếu bề mặt thực hiện là xi măng, bê tông hay thạch cao chúng ta chỉ cần làm sạch bề mặt tuyệt đối, đảm bảo bề mặt được khô hoàn toàn.

Đối với tường mới, chúng ta có thể để khô và ổn định trong thời gian từ 10 đến 15 ngày. Khi thi công cũng lưu ý phải làm sạch bề mặt.

Đối với tường cũ, không chỉ làm sạch bề mặt mà còn phải làm khô mặt, loại bỏ sạch tạp chất, bỏ đi lớp sơn cũ còn dính trên tường. Như vậy, sơn nhũ vàng ánh kim mới có thể đạt được độ bám dính cao nhất.

Quy trình thi công

Bước 1: Vệ sinh lại bề mặt để lớp sơn được lên một cách đều màu, bóng mịn nhất.

Bước 2: Dùng bột mastic trét lên bề mặt khoảng 2 lớp để hỗ trợ cho những khu vực bề mặt  bị lồi, lõm được phảng hơn. Mỗi lớp mastic cách nhau khoảng 3 tiếng.

Bước 3: Dùng dụng cụ sơn để tiến hành sơn lớp sơn nhũ vàng ánh kim lên bề mặt. Có thể sơn từ 2 lớp để đảm bảo sơn được đều màu và đẹp hơn. Sau khi sơn hoàn thành phải mất khoảng 8 tiếng lớp sơn khô hoàn toàn mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên lưu ý hãy ưu tiên chọn súng phun sơn để đảm bảo lớp sơn được đều và đẹp hơn, sơn không bị loang màu quá nhiều.

Mua sơn nhũ vàng ánh kim ở đâu đẹp và chất lượng nhất?

Sơn nhũ vàng ánh kim

Hiện nay, cùng một dòng sơn chậu cảnh nhũ vàng ánh kim những mỗi thương hiệu sẽ có chất lượng sơn không giống nhau. Người tiêu dùng nếu muốn lựa chọn được dòng sơn tốt nhất phải cân nhắc mua tại đơn vị uy tín, chất lượng nhất để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Đối với dòng sơn nhũ vàng ánh kim thương hiệu SEAGREEN, đây là dòng sơn tốt, được phân phối bởi công ty NET VIỆT. Đây là đơn vị đủ uy tín để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và hoàn toàn đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra khi lựa chọn trải nghiệm sơn nhũ vàng thạch cao tại đây, đảm bảo những yếu tố sau đây:

  • Sản phẩm chất lượng cao với chi phí giá thành thấp, cạnh tranh số 1 thị trường.
  • Công nghệ và quy trình sản xuất sơn được thực hiện an toàn, khép kín, đạt chuẩn quốc tế.
  • Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Sơn nhũ vàng có giá như thế nào?
Liên hệ để được báo giá tốt nhất theo số lượng.
Sơn nhũ vàng ánh kim SEAGREEN có thể dùng để sơn chậu kiểng được hay không?
Thương hiệu sơn nhũ vàng ánh kim SEAGREEN là sản phẩm được dành riêng cho các loại chậu cảnh.
Mua sơn nhũ vàng ánh kim của đơn vị nào?
Hiện nay sơn nhũ vàng ánh kim SEAGREEN được phân phối bởi công ty NET VIỆT với cam kết đảm bảo 100% về chất lượng cũng như gái thành rẻ.

0 đánh giá Sơn nhũ vàng ánh kim có tốt không?

5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn