Sơn nhũ vàng SEAGREEN chất lượng cao

Sơn nhũ vàng SEAGREEN không còn quá xa lạ trong thị phần sơn hiện nay. Đối với sơn nhũ vàng SEAGREEN mang lại cho bạn những không gian sang trọng, vừa mang nét hiện đại vừa sang trọng. Tuy nhiên loại sơn này được làm từ gì? Có an toàn cho người tiêu dùng? ưu điểm của nó ra sao? Đừng bỏ qua bài viết này của top công nghệ nhé

Sơn nhũ vàng

Tìm hiểu về sơn nhũ vàng SEAGREEN

Sơn nhũ vàng là loại sơn hệ nước gốc Acrylic. Sơn khi được trải lên bề mặt tiếp xúc sẽ có hiệu ứng óng ánh vàng, vàng kim sáng. Loại sơn này của thương hiệu SEAGREEN có độ bóng khá cao. Bề mặt được óng ánh, lung linh tạo một không gian đẹp và sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Sơn nhũ vàng SEAGREEN thường được dùng để trang trí các bề mặt thông dụng như: chậu cảnh, tường, lan can, cột gỗ,… của các công trình từ khách sạn, nhà hàng, chùa, trung tâm thương mại, khu vui chơi,…

Ngoài ra đối với sơn nhũ vàng chậu cảnh SEAGREEN, đây là loại sơn được tích hợp nhiều chức năng. Giúp bảo vệ cho chậu tuyệt đối, lớp sơn đẹp và lâu phai.

Đặc tính nổi bật của sơn nhũ vàng chậu cảnh SEAGREEN

Sơn nhũ vàng

Đối mặt với thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam, khi lựa chọn sơn chúng ta nên lựa chọn loại sơn phù hợp nhất. Vừa phải phù hợp với đặc điểm của chậu vừa phải phù hợp với khu vực mình đang trang trí chậu cảnh. Điều này giúp bảo vệ thời gian sử dụng lớp sơn được sử dụng lâu dài. Hy vọng những thông tin về đặc điểm của sơn nhũ vàng SEAGREEN sẽ giúp ích cho bạn chọn được loại sơn phù hợp nhất.

Sơn nhũ vàng SEAGREEN hoàn toàn có khả năng giúp bảo vệ chậu kiểng tránh được những tác động bên ngoài và yếu tố thời tiết thất thường. Sơn nhũ vàng SEAGREEN hoàn toàn là loại sơn đáp ứng được thời tiết khắc nghiệt, nóng ẩm của Việt Nam. Sơn còn có một độ bóng nhất định và óng ánh kim vàng. Ngoài ra, hệ thống màu của thương hiệu SEAGREEN có nhiều màu sắc khác để chúng ta lựa chọn. Trong đó, màu nhũ vàng 24K là màu sơn rất phù hợp với chi tiết trang trí chậu.

Bên cạnh đó, sơn đạt tiêu chí 3 không hiện nay: không chì, không độc hại và không cháy. Ngoài ra sơn không chứa những thành phần nguy hiểm khác ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Vì sao sơn nhũ vàng SEAGREEN được ưa chuộng?

Đối với những thương hiệu sơn thông thường khác trên thị trường thì sơn nhũ vàng SEAGREEN là dòng sơn ứng dụng cao trong việc trang trí. Bên cạnh đó, việc chúng ta kết hợp sơn nhũ vàng với các loại sơn khác cũng sẽ cho kết quả nổi bật không gian. Việc sử dụng sơn nhũ vàng SEAGREEN  sẽ giúp cho chậu kiểng của bạn trở nên đẹp, giá trị cao hơn vừa mang nét cổ điển lẫn tân cổ điển. Điều này giúp cho không gian và môi trường sống của bạn được trang trí sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, loại sơn nhũ vàng SEAGREEN giúp bảo vệ chậu khỏi nấm mốc, kháng dung môi, hóa chất tốt. Màu sơn bền bỉ theo thời gian đến hàng chục năm. Lượng sơn nhiều, bạn có thể sử dụng để trang trí chậu kiểng ở số lượng lớn, giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Với giá thành cạnh tranh nhất thị trường, sơn nhũ vàng SEAGREEN  ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Ưu và nhược điểm của dòng sơn nhũ vàng SEAGREEN

Về ưu điểm

Đây là loại sơn có độ bền cao hơn những dòng sơn còn lại. Như đã phân tích, sơn nhũ vàng SEAGREEN hoàn toàn có khả năng bảo vệ sản phẩm chậu cảnh tránh được những tác động như: thời tiết, tia UV, tia hồng ngoại, tác động về cơ học như va đập,… Với loại sơn này chúng ta không lo về màu sơn bởi sơn SEAGREEN luôn có màu sắc tươi sáng, lâu cũ, độ bóng tốt. Sơn dễ dàng được loại bỏ nếu như bạn muốn thay qua lớp sơn mới.

Sơn không kén bề mặt tiếp xúc, dễ dàng bám dính lên những chậu từ xi măng, gỗ, thạch cao,…

Sơn dễ dàng được thi công không qua công đoạn nào khác. Dụng cụ thi công đơn giản, dễ tìm như rulo, cọ, chổi quét sơn, máy phun sơn,…

Về nhược điểm

Đây là dòng sơn đòi hỏi kỹ thuật sơn tốt, có gu thẩm mỹ tốt.

Đối với sơn màu thì sơn nhũ có giá chênh lệch hơn

Sơn nhũ vàng SEAGREEN được phân phối bởi công ty NET VIỆT

Sơn nhũ vàng

Hiện nay trên thị trường không thiếu những hàng sơn nhũ vàng, sơn xịt nhũ đồng khác nhau. Điều này khiến cho bạn khó có thể lựa chọn được nhãn sơn phù hợp và chất lượng. Tuy nhiên đến với NET VIỆT, bạn dễ dàng được lựa chọn loại sơn mình mong muốn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, NET VIỆT hiện là dòng sơn nhũ được bình dọn là nhà phân phối sơn uy tín bậc nhất hiện nay.

Sơn nhũ vàng SEAGREEN đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến. Đặc biệt được kiểm tra qua nhiều quy trình  chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và an toàn cao. Bên cạnh cung cấp sơn nhũ vàng, NET VIỆT mong muốn tìm được những đối tác tiềm năng qua việc tìm kiếm đối tác chuyển giao công nghệ sơn. Hãy liên hệ ngay để có được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Sơn nhũ vàng SEAGREEN có chống thấm không?
Có, sơn nhũ vàng SEAGREEN còn giúp bạn chống nấm mốc, hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn bám dính.
Sơn nhũ vàng được sử dụng cho chậu cảnh trong không gian nào?
Có thể sử dụng cho không gian nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,... và những kiểu chậu có chi tiết cổ điển, tân cổ điển,...
Giá sơn nhũ vàng SEAGREEN bao nhiêu?
Liên hệ để có báo giá chính xác nhất.

0 đánh giá Sơn nhũ vàng SEAGREEN chất lượng cao

5
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn