Tính diện tích sơn

Tính diện tích sơn

Bên cạnh chọn màu sơn phù hợp với ngôi nhà thì việc cân nhắc xem số lượng sơn cần và đủ để tránh gây lãng phí, từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cũng là một tiêu chí được quan tâm đáng kể trong giai đoạn hoàn thiện ngôi nhà.

Muốn biết số mét vuông sơn tường để dự toán số lượng sơn cần mua, các bạn có liên hệ với bên cung cấp sơn để được tư vấn.

Tuy nhiên, các nhà cung cấp sơn bao giờ cũng muốn có lợi cho mình, nên các phép tính của bên cung cấp thường dẫn đến một kết quả có lợi cho họ, và lượng sơn bạn mua về theo bên tư vấn thường sẽ bị dư thừa.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và cách tính mét vuông sơn tường chuẩn xác, giúp bạn kiểm soát tốt số tiền dành ra cho công việc sơn tường hoàn thiện ngôi nhà của mình.

  • 1
  • 2

Bước 1: Thông số ngôi nhà

Nhập kích thước ngôi nhà

Bước 2: Chọn phương án thi công

Chọn kiểu lăn sơn cho từng phương án thi công

(Note: Theo quy chuẩn sơn, sơn trong nhà không bả matit thì phải lăn 4 lớp, sơn trong nhà có bả matis thì phải lăn 3 lớp, sơn ngoài trời không bả matis thì phải lăn 4 lớp, sơn ngoài trời có bả matit thì phải bả 2 lớp cùng 1 lớp sơn lót chống kiềm và 2 lớp sơn phủ. Xem chi tiết Tại Đây)

Kết quả ước tính:

Kết quả dưới đây đạt độ chính xác 9/10 theo tiêu chuẩn sơn hiện hành, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 0989.188.318

Tổng Diện Tích Sơn Ngoài Trời Là:
Tổng Diện Tích Sơn Trong Nhà Là:
Số Lượng Sơn Ngoài Trời:
Số Lượng Sơn Trong Nhà:
(Note: 1 thùng sơn là 18 lít, 1 lon sơn là 5 lít, 1 bao bột bả là 40 kg)
Ứng dụng được phát triển bởi Hệ Thống Chuyển Giao Công Nghệ Sơn Số 1 Việt Nam